* Yêu cầu công việc:

- Phiên dịch tại các buổi họp, thảo luận liên quan đên hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Dịch các báo cáo, tài liệu, dự thảo thư từ.
- Quản lý các hồ sơ tài liệu và thư từ.

* Nhu cầu tuyển dụng:

- Nam/Nữ tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ chuyên ngành Tiếng Anh, hệ chính quy (hiểu về Tiếng Anh chuyên ngành kỹ thuật là một lợi thế).
- Có kiến thức trong các thủ tục hành chính của chính phủ và các tổ chức nước ngoài.
- Ưu tiên các đối tượng có kinh nghiệm làm công tác đối ngoại, hợp tác quốc tế, có kinh nghiệm liên quan đến hỗ trợ dự án.
- Có sức khoẻ tốt để thực hiện công việc, ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn và sử dụng thành thạo tiếng Việt và tiếng Anh bao gồm kỹ năng nói, viết, dịch thuật và phiên dịch.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm làm việc trên 2 năm trở lên hoặc sinh viên mới ra trường tốt nghiệp bằng Khá trở lên.
- Cẩn thận, năng động, nhạy bén trong công việc.
- Siêng năng & ham học hỏi, chí tiến thủ cao.
- Tinh thần trách nhiệm tốt.
- Trung thực, tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt.

*Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương và các khoản phụ cấp trả theo năng lực.
- Ký HĐLĐ chính thức + BHXH đầy đủ, các chế độ khác theo luật lao động và công ty.

*Hồ sơ:
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương nơi ứng viên cư trú trong vòng 06 tháng trở lại;
- Giấy chứng nhận sức khoẻ bản gốc được cấp trong vòng 06 tháng trở lại;
- Bản sao các văn bằng chứng chỉ về chuyên môn, nghiệp vụ hoặc đào tạo khác có công chứng;
- Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương;
- Bản sao giấy chứng minh thư nhân dân có công chứng;
- Sổ hộ khẩu gia đình có công chứng;
- Bản sao các giấy tờ có liên quan đến quá trình làm việc trước đó (nếu có);
- Sổ bảo hiểm (nếu có)
- Hồ sơ khác (nếu cần)
- 04 ảnh 3x4, 02 ảnh 4x6 chụp trong 06 tháng trở lại.

*Liên hệ nộp hồ sơ:
Gửi hồ sơ trực tiếp về: CÔNG TY CP SÔNG ĐÀ – HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 15, Tháp A, Toà nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.